Trang trí ứng dựng với sắt nghệ thuật

Sắt nghệ thuật - cùng là các sản phẩm được làm từ sắt nhưng theo nhiều phong cách khác nhau, tạo ra nhiều kiểu trang trí khác biệt để thích hợp với nhiều sở thích về nội thất. 

1. Trường phái hiện đại: 

Khi nói về sắt uốn thì thường người ta sẽ nghĩ đến những tác phẩm sắt nghệ thuật cầu kỳ đầy những đường nét mang nét đẹp sắc sảo cổ điển. Tuy nhiên, với xu hướng sống hiện đại đơn giản, cũng như đáp ứng các điều kiện không gian và môi trường, thì hiện tại nội thất sắt uốn đã sáng tạo thêm những sản phẩm với thiết kế giản đơn, gọn gàng, nhưng không hề giảm độ thẩm mỹ. 

Ví dụ như mẫu kệ bằng sắt kết hợp với gỗ treo tường, đường nét thiết kế cực kỳ đơn giản như khi kết hợp lại tạo ra hiệu ứng bắt mắt không ngờ: 

ke sat treo tuong khung tranh nghe thuat

Đặc biệt, với ý tưởng thiết kế như một bộ khung hình, kệ sắt treo tường này có thể được kết hợp thành nhiều kiểu khác nhau, tạo nên nét riêng và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. 

ke sat treo tuong khung tranh nghe thuat

Những mẫu kệ sắt chắc chắn, giản đơn, giúp sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách tối ưu cho cửa hàng, hoặc trưng bày gout thẩm mỹ của gia chủ một cách khéo léo: 

  

Mỹ nghệ sắt Trung Ngọc nhận thiết kế các mẫu kệ theo size và kiểu dáng của khách hàng. 

Vui lòng liên hệ 0903 014942 hoặc trang web trungngoc.net để đặt hàng!

0903014942 Hotline