5 cách để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ (kỳ 2)

5 cách để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ

Bí kíp 2: Tận dụng các bức tường để trang trí phòng tắm

“Bí kíp” trang trí nội thất cho các ngôi nhà nhỏ nói chung chính là tận dụng tối đa không gian. Bạn ngại phòng tắm quá nhỏ không thể đặt kệ? Hãy nhìn 4 bức tường xung quanh, với tiêu chí không đối diện vòi sen (vì sẽ dính nước trực tiếp) là bạn có thể treo ngay một chiếc kệ đa năng vừa gọn gàng là vừa rất đẹp.

trang tri phong tam dien tich nho

Tip nhỏ: hãy chọn màu trắng nếu phòng tắm của bạn bố trí thiếu ánh sáng, vì màu trắng phản chiếu ánh sáng rất tốt, hoàn toàn có thể góp phần làm cho phòng tắm của bạn sáng hơn.

trang tri phong tam dien tich nho

Ngoài ra, một chậu hoa nhỏ nhắn xinh xắn đặt lên kệ cũng là một cách hay làm cho phòng tắm sáng hơn, bắt mắt hơn, đẹp hơn...

trang tri phong tam dien tich nho

Tip nhỏ 2: nếu bạn hoàn toàn tự tin về lượng ánh sáng trong phòng tắm của mình, và phòng tắm trắng tinh thì kệ màu đen sẽ là một điểm nhấn không thể xuất sắc hơn cho một phòng tắm sang trọng và bắt mắt. 

trang tri phong tam dien tich nho

Đừng dễ dãi trong việc mua đồ nội thất, vì sự đầu tư ngắn hạn này sẽ mang lại lợi ích dài hạn về sau, để trang trí phòng tắm đẹp, hãy cân đong xem căn nhà của mình phù hợp với loại kích thước nào nhất, kiểu dáng nào nhất, và chọn sản phẩm phù hợp.


Xem bí kíp thứ 3 ở đây

Xem lại bí kíp thứ 1 ở   đây

0903014942 Hotline